Tuesday, November 26, 2013

[RM][Secret Event 01]





Story below is fictitious. We only created it just for fun.





wait for checking









Comment #38










Prologue


เช้าวันนี้ได้เกิดเหตุแปลกประหลาดเล็กน้อยขึ้นละฮะ
ตื่นมาก็เจอป๊อกจี้กับจดหมายที่บอกมาว่าต้องไปหักป๊อกจี้คนอื่นไม่งั้นจะมีหูแมวขึ้นละ
น่ากลัวจัง..มันต้องดูประหลาดแน่ๆเลยถ้าผมมีหูแมวขึ้นอีก ;-; )
((คุณสิบโทมีหู/หางหมาอยู่แล้วก่ะ5555 มันอาจกลายเป็น 4 หู(?)))
แต่ถ้าไปหักป๊อกจี้คนอื่น..ผมจะโดนชิงหักก่อนรึเปล่านะ...
*คุณสิบโทคิดมาก*
ผมเห็นตั้งหลายคนคาบป๊อกจี้เหมือนกัน น่ากลัวๆทั้งนั้น(?)
ผมเลยออกมาที่ส่วนกลางเพราะยังไงก็ต้องมาซื้อขนมให้ยาซ
((ยาซ - พาหะของสิบโทจ๊ะ))
ระหว่างเดินทางมาก็มีคนมองเหมือนกันแฮะ . . ) น่าอายนิดหน่อย
แถมเหมือนจะมีหลายคนอยากมาหักป๊อกจี้ผมเลย
((สิบโทพารานอยด์...))
แต่ผมก็คอยพยายามระวังตัวตลอดเวลา *มองซ้ายมองขวา*
มันไม่เป็นผลเท่าไหร่เลย เพราะตอนที่ผมแวะหาอะไรดื่ม
จู่ๆก็มีใครก็ไม่รู้วิ่งมานั่งข้างผม...
...พร้อมป๊อกจี้ในปาก...
ผมกลัวมากเลย(?)
...กลัวจะมีสามตาอะ...
ที่จริงผมว่าเขาดูนิสัยดีนะ(?)
แต่ตอนนั้น เขาถามมาว่าในปากผมใช่ป๊อกจี้รึเปล่า
ผมเครียด(พารานอยด์)จนทนไม่ไหวก็เลย......
[BGM: อิชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช(?)]




/ไม่มีอะไร คือสิบโทชอบคิดว่าตัวเองแปลกประหลาด(เพราะหู) แล้วยิ่งถ้ามีหูแมวมาอีกคงแปลกไปอีก
หรือมีสามตาตัวเหลืองก็แปลก เลยพารานอยด์จนแอบกังวล พอเจอออซมาถามเรื่องป๊อกจี้เลยกลัวจนไปฟาดป๊อกจี้ออซหัก............
/ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง





















No comments:

Post a Comment